🔒 Closed Facebook Question

Status
Not open for further replies.
Mga idle another non sense threads ko na naman...wala kasi akong mapagtanungan eh mga idle..tanong kolang po sana if may paraan po how to boost reactions sa isang comment po?pero post sya ng friends mo? Exposed kolang kaibigan ko pag umabot daw 1k reaction nya sa comments nya sa post ko may ilalabas syang mahalagang info eh..thanks if may makasagot😊 if wala din po pala magandang sasabihin wag nalang pansinin HAHAHAHAHA pizzz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 294
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,315
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top