🔒 Closed Using Lan to create shared network

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Guys? pwede patulong? gusto ko kase gumawa ng shared network gamit ang lan ko para sa streaming ko. Di kase nadedetect ni apowermirror pag lan gamit pero pag wifi okay naman sya kaso lang mahina talaga yung speed. Gusto ko sana yung lan gamit at makakapagmirror ako using apowermirror app. Sino may alam kung pano? pwede patulong?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 370
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top