🔒 Closed Para sa nakapanood ng Reply series

Status
Not open for further replies.
ok lang bang panoorin yung reply series kahit hindi in order. base sa google iba naman yung kwento nung bawat isa pero iisa lang daw yung parent sa story. or magandang simulan ko sa 1997 1994 then 1988. give me your thoughts.
 
Hindi sila related, pero may mga cameo scenes kasi so kung ayaw mo ng spoiler, then panoorin mo in order 97, 94, 88.

Huwag mo panoorin sa Netflix may mga cut kasi un.
 
Hindi sila related, pero may mga cameo scenes kasi so kung ayaw mo ng spoiler, then panoorin mo in order 97, 94, 88.

Huwag mo panoorin sa Netflix may mga cut kasi un.
ah so may scenes, lines or puns na di ko magegets dahil di ko napanood yung previous/in order. ganun ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 193
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Online now

Members online
437
Guests online
2,416
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top