❓ Help Pocket wifi turns 3g after webui update

Status
Not open for further replies.

alektit02

Forum Guru
Screenshot_2020-06-19-18-26-21-76.webphello po ask lang po bakit naging 3g pagkatapos ko mag update ng webui nya naging 3g imbis na 4g. Sana may makakatulong po .tahnk you
 
Download mo po Huawei Hilink app. For more convenient control sa pocket wifi mo if you haven't installed it on your phone since Huawei naman manufacturer ng pocket wifi mo
 
Download mo po Huawei Hilink app. For more convenient control sa pocket wifi mo if you haven't installed it on your phone since Huawei naman manufacturer ng pocket wifi mo
 

Attachments

  • Screenshot_2020-06-19-19-25-54-66_bb1e836a49551a1acc6dfe945903183a.webp
    Screenshot_2020-06-19-19-25-54-66_bb1e836a49551a1acc6dfe945903183a.webp
    21.4 KB · Views: 19
  • Screenshot_2020-06-19-19-25-56-36_bb1e836a49551a1acc6dfe945903183a.webp
    Screenshot_2020-06-19-19-25-56-36_bb1e836a49551a1acc6dfe945903183a.webp
    16.3 KB · Views: 19
  • Screenshot_2020-06-19-19-26-10-52.webp
    Screenshot_2020-06-19-19-26-10-52.webp
    12 KB · Views: 19
  • Screenshot_2020-06-19-19-26-18-79.webp
    Screenshot_2020-06-19-19-26-18-79.webp
    18.3 KB · Views: 21
  • Screenshot_2020-06-19-19-26-25-85.webp
    Screenshot_2020-06-19-19-26-25-85.webp
    16.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 568
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
alektit02

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top