🗡️ Mobile Legends Help Stable Ping to 1ms

Status
Not open for further replies.

PHC-LiquidSmoke

Honorary Poster
Mga paps panu maka 1ms gamit ang mobile data ? Kasi kahit green ping ako delayed pa rin mag skill .. kung 30ms pababa nd naman delayed gamit wifi .. Panu pag mobile data ? my pag asa ba na mag ka 30ms pababa yung ping ko ? pahelp naman po .. Salamat sa makasagot😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 724
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
lhordaeron

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top