🔒 Closed sa tingin nyo guys may nag report ba kay SUN tungkol sa nonstop at unlisurf?sa tingin nyo sino kaya?

Status
Not open for further replies.

kirason

Eternal Poster
sa tingin nyo guys may nag report ba kay SUN tungkol sa nonstop at unlisurf?sabi ng iba baka mga vpn seller daw kasi nalulugi sila pag may ganto?
 
[XX='kirason, c: 31459, m: 1604252'][/XX] na kakainis kasi par 50 pesos 1 gb lang sinu bang ma-eenjoy sa 1gb ang liit-liit lang ng 1gb tas 50 pesos pa
 
@kirason,na kakainis kasi par 50 pesos 1 gb lang sinu bang ma-eenjoy sa 1gb ang liit-liit lang ng 1gb tas 50 pesos pa
kaya nga tapos tipid tipirin pa..saka na ngayon babanat ung mga seller na kesyo private sa kanila mabilis,no blocking etc..hahahha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 439
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
War-War

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top