MarkJohnPH
Elite
Last thread ko about 30 days GTM Noload ay not working na! Mag upupdate muna ako ngayon, 7 days lang muna to!
Last thread ko kasi yung RP niya ay nakatay na o nadetect na ng Globe. Kaya naghanap ako ngayon ng pangmatagalang RP at iniklian kolang ang validity niya(7 days) baka kasi ndi na magwowork kung aabot pa ng 30 days to.
No Need IP Hunt
One Tap Connect
Fast Recon
CDC and Off/On Data Trick
Singapore/America Vül†r Server
7 days muna!
Wifi
Torrent
Rooted Device
Note: Pag 503 status na, airplane mode niyo lang then connect niyo ulit.
If ever not working sa inyo, please lang wag niyo akong ibash or iangry react thread ko kasi wala naman akong suhol o makukuhang pera sa inyo if magshashare ako dito. Kaya sana maintindihan niyo, if not working sa inyo ignore niyo nalang or magfeedback kayo na not working wag lang akong ibash. Thank you!
SG and US 7 days Vül†r Server:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback kayo if working or not working sa inyo.
Feedback is a must. Thanks
Creator: MarkJohn PH
Last thread ko kasi yung RP niya ay nakatay na o nadetect na ng Globe. Kaya naghanap ako ngayon ng pangmatagalang RP at iniklian kolang ang validity niya(7 days) baka kasi ndi na magwowork kung aabot pa ng 30 days to.
No Need IP Hunt
One Tap Connect
Fast Recon
CDC and Off/On Data Trick
Singapore/America Vül†r Server
7 days muna!
Wifi
Torrent
Rooted DeviceNote: Pag 503 status na, airplane mode niyo lang then connect niyo ulit.
If ever not working sa inyo, please lang wag niyo akong ibash or iangry react thread ko kasi wala naman akong suhol o makukuhang pera sa inyo if magshashare ako dito. Kaya sana maintindihan niyo, if not working sa inyo ignore niyo nalang or magfeedback kayo na not working wag lang akong ibash. Thank you!
SG and US 7 days Vül†r Server:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback kayo if working or not working sa inyo.

Feedback is a must. Thanks
Creator: MarkJohn PH