🔒 Closed Block sim question

Status
Not open for further replies.

4AR nel0

Honorary Poster
Mga lodi ask ko lang kung may blocking ba sa globe no load at ilang mb ang limit.
Bago lang kasi ako sa globe nag vpn kasi ubos na sun sim ko. :).
Maraming salamat.
 
salamat mga lodi.globe muna ako,medyo mahina nga lang signal dito sa amin pero pwede na pagtyagaan.
salamat uli
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 344
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Myung Myung

Online now

Members online
480
Guests online
2,191
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top