🔒 Closed Seeking of Advice

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Ano ba ginagawa nyo sa tuwing minsan nawawalan na kayo ng gana sa mga bagay-bagay ? patong patong na kc yung problema . Hirap pagsabayin parang minsan gusto mo nalang muna tumalikod 😅😅 . lalo na ngayong panahon ng pandemia
 
Para sakin nanonoud lang ako ng memes or video na prank(wag pinoy scripted halos lahat e). Then, kinig music . Hanap kapo kausap na nakaka intindi sau .

I was depressed way back 2017 po kasi . Yan lang yung happy pill ko dati . Buti naka survive .
Cheer up po .
Kaya nyo po yan 😉 wag lang mawalan ng pag asa💪💪 kahit anung problema masusulosyunan wag lang sumuko lodi✌️
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 262
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Nhel-15

Trending Topics

Online now

Members online
575
Guests online
3,135
Total visitors
3,710

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top