🔒 Closed Globe Gaming APN help

Status
Not open for further replies.

Vader

Forum Guru
May mga apn ba kayo na ginagamit jan specifically for gaming? Nakakainis kase apn ng globe eh lagi akong dc..
 
baka naman mabagal lang internet mo , kasi ang apn di nman nakakabilis ng signal or internet
Yung default na apn ng globe okay naman eh. Mabilis siya kaso bigla na lang dc. May apn kase ako na nakuha di ko maalala kung saan, tinry ko na gamitin yun tapos di na nagdc <.> tinry ko ulit yung sa globe dc pa din ng dc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 783
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KingOfBritz

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,884
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top