SHOPEE COINS TO GCASH

Btw sobrang legit pala nento mga boss. Ilang beses na ko nakapagtry sa shop nya. Minsan instant yung dating ng gcash hahaha. Ako nga pala boss TDDigital yung james kenneth hahaha
 
boss wag mo ikalat tong shop mo sa group baka may kumalat sa group makatay pa, , dami pa namn nagbebenta ngayon coins.
 
Oki boss. Di naman ako nagbrobroadcast sa fb at ibang social media. Sinesend ko lng etong thread sa nagtatanong kung paano at sa mga referred by clients.
 
Mga boss tama ba kahit enterprise ka na 100k padin limit ng outgoing? Bdo at security bank kasi bank ko. Huhu dbale iworkout ko ang bpi or ub para sa economiya hehe
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-20-06-46-27-09.webp
    Screenshot_2020-12-20-06-46-27-09.webp
    41.8 KB · Views: 31

About this Thread

  • 225
    Replies
  • 37K
    Views
  • 106
    Participants
Last reply from:
cabides120

Online now

Members online
766
Guests online
2,227
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top