🔒 Closed looking for a solution for ransomware....

Status
Not open for further replies.
Im a victim of new .nesa pero naagapan ko bago kumalat, mga 20% ng file ko lng ang na wala saakin..

Bihira ang mga legit na decryptor. kung may mahanap ka online... well thats good..

next option try mo nlng mag recover ng files pero dont expect na lahat marerecover mo. pero bago ka mag recover dapat sigurado ka na natangal mo na yung virus sa PC or Laptop mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 456
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
johnzairyll18

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top