🔒 Closed Pay load NO LOAD GLOBETM

Status
Not open for further replies.
boss chanoboy kanya pala yan. hinde ka raw nagpaalam at wala credits sa kanya. ang bad mo po. ayan nagagalet na tuloy XD lol
Pano nangaling sakanya explore ko yan no.yan mahirap nainyo kag binigyan kayo may umaangal my net mga hanap chaga hindi puro sainyo.!!!
 
Sakin galing yan eh walang credit ay sayang kaya ayaw ko dito mag share ng mga no load na payload laging walang credit
Wow naman masyado mo.daming alam extra ko lang yan kala mo naman bibigay ko kung ano payload 101%suwerte naman done kung sayo yan sayo sayo nayan puweee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
ML-ye_qiu

Online now

Members online
442
Guests online
1,657
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top