🔒 Closed ♨GTM no load payload♨

Status
Not open for further replies.

PHC LAZADA

Fanatic
Isa nanamang payload ang ishashare ko para may kutingtingin kayo😁👍

200 status stuck so kayo na bahala mag pagana para mag tuloy tuloy😊

Wala akong pake sa bashers na mag sasabing makakatay payload na nilapag ko eh ako naman nakapag kutingting nyan😂👍


GTM no load payload👇


CONNECT [host_port][instant_split][crlf] HTTP/1.1 [crlf]Host: Yourpayload[crlf]


Di ko alam kung sa spacing lang ako nag kamali so bahala na kayo mag kutingting😂

FEEDBACK IS A MUST KUNG WORKING👍
Wag din madamot hays yung iba kasi tinutulungan na nga nag dadamot pa


Salamat Lazada!!!❤ lang okay na😊 Ugaliin natin mag pasalamat🙏
USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-511252215.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 569
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
argelilano21

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,026
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top