PHC LAZADA
Fanatic
Isa nanamang payload ang ishashare ko para may kutingtingin kayo

200 status stuck so kayo na bahala mag pagana para mag tuloy tuloy
❤
Wala akong pake sa bashers na mag sasabing makakatay payload na nilapag ko eh ako naman nakapag kutingting nyan

GTM no load payload
CONNECT [host_port][instant_split][crlf] HTTP/1.1 [crlf]Host: Yourpayload[crlf]
Di ko alam kung sa spacing lang ako nag kamali so bahala na kayo mag kutingting
❤
FEEDBACK IS A MUST KUNG WORKING
Wag din madamot hays yung iba kasi tinutulungan na nga nag dadamot pa
Salamat Lazada!!!❤ lang okay na
Ugaliin natin mag pasalamat



200 status stuck so kayo na bahala mag pagana para mag tuloy tuloy
❤Wala akong pake sa bashers na mag sasabing makakatay payload na nilapag ko eh ako naman nakapag kutingting nyan


GTM no load payload

CONNECT [host_port][instant_split][crlf] HTTP/1.1 [crlf]Host: Yourpayload[crlf]
Di ko alam kung sa spacing lang ako nag kamali so bahala na kayo mag kutingting
❤FEEDBACK IS A MUST KUNG WORKING

Wag din madamot hays yung iba kasi tinutulungan na nga nag dadamot pa
Salamat Lazada!!!❤ lang okay na
Ugaliin natin mag pasalamat
