❓ Help Anu po problema ng ovpn sa modem ko

Status
Not open for further replies.
Sa last message no such file nakalagay
Or Mali pagkalagay sa mga code
Lalo na kapag sa cp mo ni arrange yung code nagiging dikit sa file
nag download lng po kasi ako ng ovpn config. wala po ako iniedit kahit ano upload lng at start lng ginawa ko. but still po ganyan lahat ang log nya. naka 3 na akong configna na try dito sa ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 436
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,370
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top