🔒 Closed New 5gb promo Globe! PASOOKK!

Status
Not open for further replies.
Pano lods register nito? Mauuna ba Go50 tapos next yung Gosurfbe34? Or vice versa? Sorry noob question. Di kasi globe user.
 
may binili akong globe at home na router, pwede ba yung sim niya gamitin ko? globe naman din yata yun 😅.tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Andrew west

Online now

Members online
1,613
Guests online
3,141
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top