🔒 Closed sipag at tiyaga

Status
Not open for further replies.
Paps may ip proxy ako dito na nag 200k sya, kaya lang di ko alam san pwede gamitin. Pwedeng sa Squid at SSH. Baka gusto mo itry. Di kita ma pm :<
 
Kapag nilalagay sya sa Squid at SSH 200ok sya. Kaya lang hindi ko maintindihan bat may error. Ok lang bang ipost ko na dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 561
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-B0N3

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top