🔒 Closed NEW PROMO SA GLOBE 5GB

Status
Not open for further replies.
Boss may problema akin pag nagpaload ako exact 50 peso then gagamitin ko globeone(gamit isang phone) eh sasabihin niya not enough balance pero pag sobra sa 50 yung load pwede siya pero 50 peso lang yung bayad. Pwede ba through text ang pag reg dito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 894
    Replies
  • 41K
    Views
  • 655
    Participants
Last reply from:
jaishl

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top