๐Ÿ”’ Closed May bubutasin na naman tayo.

Status
Not open for further replies.

GODzDOG

Contributor
Bagong plan ni **** mga lods sana magawan ng paraan. Ip hunting na.
 

Attachments

  • FB_IMG_15923014926961417.webp
    FB_IMG_15923014926961417.webp
    23 KB · Views: 165
Paps I think ang ibig sabihin ni ts jan ay yung freesite or Host na kasama sa promo bundle nung mga plan if I am not wrong. Yun yung bubutusin or pwedeng gawin pang free net. Regarding sa tanong mo wala ako alam prepaid lang gamit namin pero nasagot mo na rin naman hehe ๐Ÿ‘๐Ÿผ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 649
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Online now

Members online
503
Guests online
2,354
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top