🗡️ Mobile Legends SOLO

Status
Not open for further replies.

Yaemiko

Eternal Poster
Screenshot_2020-06-15-17-49-43-61_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp

Since mag s-season na hanggang dito lang talaga kinaya ng powers ko sa pag so-solo, mahirap po maging solo player dahil ilalaro ka sa mga random player na hindi mo naman alam ang strength. Masasabi ko na swerte ako MINSAN sa kakampi at kung papalarin nakaka 10 win streak (naol). YUN LANG SHARE KO LANG SANA KAYO DIN 😁


Isa pa pala, penge ka-duo hehe
Role: Mage/Tank/Support
 
Sa gabi hanggang madaling araw ka maglaro pag solo ka pra di ganun kabigat kakampi ganung oras ako naglalaro .. nka mhytical glory ako umabot pa ng 1k points. Di aki naglalaro ng daytime haha daming kanser sa oras na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 312
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top