๐Ÿ”’ Closed iPhone SE 13.5.1Recovery Mode

Status
Not open for further replies.

Norven

Leecher
Mga Paps may iPhone SE ako d2 13.5.1 IOs version nag stock sya sa recovery mode ano pung Tool gagamitin ko d2 iTunes or Jailbreak kaso wala ako tools sa jailbreak patulong mga windows lng kasi gamit ko mga paps :(
 

Attachments

  • 104127898_275175537169578_3072976751938411620_n.webp
    104127898_275175537169578_3072976751938411620_n.webp
    37.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 408
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Norven

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,196
Total visitors
2,789

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top