๐Ÿ”’ Closed SVI pa help po mga paps

Status
Not open for further replies.

L E G I T

Eternal Poster
SVI pa help po mga paps
ano po ibig sabihin nito mga paps?

ayaw kasi mag connect
 

Attachments

  • 12.webp
    12.webp
    283.1 KB · Views: 17
naii-stuck sa status 200 ang no load, kaya nga kailangan i-CDC or off-on yung data.
if IE Proxy yung sa Forward, dapat yata yung dulo ng logs nakalagay IE Proxy Setting Apllied, saka lang may papasok na download data.
 
TS
bakit po hindi ka maghingi ng tulong sa myare ng config nayan, sa pagkaka alam ko mabait naman yon basta mabait ka sa kanya o baka naman kasama ka sa nagsisinungaling na kahit gumagana tapos sinasabi mo na hindi gumagana kaya hindi ka tinulungan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 352
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Alphaboy

Online now

Members online
532
Guests online
1,975
Total visitors
2,507

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top