🔒 Closed Windows 10 Lifetime Actïvâtôr

Status
Not open for further replies.
Hind naman sya 6 months lng ah.. di tulad ng kms sabi permanent 6 months lng pala kelangan ulit i-reactivate.. pasensya na ah kulit ko eh.. hehe..:)

EDIT: Di naman kaya mag conflict sila ng kms? ginamitan ko kasi 'to(pc ko) nun eh..
 
paps sakin "0x8007007B the filename , directory name or volume label sntax is incorrect (SWbemObjectEx)" pano po ito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 123
    Replies
  • 6K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
zeifercloud

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,620
Total visitors
3,803

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top