🔒 Closed GTM NO LOAD PAYLOAD

Status
Not open for further replies.

PHC LAZADA

Fanatic
Baka meron sa inyo kaya gawing stable tong payload na to nakakaconnect 1 tap tapos nag browse saglit tapos nawawala din baka kaya nyo gawing stable pashare nalang dito kung meron din kayo stable kasi need ko pang online class thank you...

PAYLOAD👇

[method] [host_port] CONNECT[instant_split]\n HTTP/1.1 \nHost: [rotate=URL=r7---sn-bavcx-jxcs.googlevideo.com;ebay.ph;ph.godaddy.com;i.ytimg.com;i2.ytimg.com;adclick.g.doubleclick.net;srv2.s6.ff.garena.com;iwantv.com.ph.pointdns.pro;firebaseremoteconfig.googleapis.com;edition.cnn.com;www.starzplay.tn;zv87xzwakg.execute-api.us-east-1.amazonaws.com;http.globe.com.ph]\n[realData]\r\n

Screenshot_2020-06-15-14-05-44-34.webpScreenshot_2020-06-15-19-25-37-54.webp
 
gamit ka ssh na pwede multi login, tapos ktcu clone mo yung ssh account(2-5etc.). Sa pc naman svl multi login mo din 2-3 sa config. Tapos chain mo palitan mo redundancy. Kapag tumirik hayaan mo lang mag self recon yung app, kung di ka makapaghintay magrecon ikaw na mismo magcdc.
Kung want mo stable, lagyan mo pampadulas like promo.

Hindi talaga stable noload, tiyaga lang sa cdc, medyo ok siya sa downloading kesa sa browsing
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 808
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC_GENTAM

Online now

Members online
532
Guests online
1,975
Total visitors
2,507

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top