🔒 Closed PLDT FIBR

Status
Not open for further replies.

C0NTINUE

Forum Veteran
Guys tanong ko lang kung gaano ba katagal bago mag kabit ng wifi dito, kanina lang ako nag apply sa pldt fibr thru online. Aabutin kaya ng 1 month?
 
Matagal yan paps pag sa online, mas okay pag sa agent ka talaga para direct kaagad sa office at maasikaso, baka may kakilala ka nagtatrabaho sa pldt o friend ng friend mo. Mas mabilis nadin installation nyan pag may cable na ng fibr dyan sa location mo, di yan aabot ng isang oras.
 
Matagal yan paps pag sa online, mas okay pag sa agent ka talaga para direct kaagad sa office at maasikaso, baka may kakilala ka nagtatrabaho sa pldt o friend ng friend mo. Mas mabilis nadin installation nyan pag may cable na ng fibr dyan sa location mo, di yan aabot ng isang oras.
Actually tapat lang namin yung poste kung saan naka lagay yung box ng pldt fibr. Kaso may nababasa ako mas matagal daw sa agent tapos kadalasan wala pang update.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 641
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
C0NTINUE

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top