❓ Help PLDT prepaid wifi (black) LTE limited services

Status
Not open for further replies.

SVT

Eternal Poster
pa help po

may solution po ba na ma ayos to

kapag nag 4g only ako may signal siya pero ayaw mag connect ng internet, limited services lang nakalagay. pero pag sinet ko sa 3g nag connect naman. pero yung nga lang mabagal.

dito sa area namin may 4g connection namn. ang mga phone namin dito nakaka 4g pero sa pldt wifi limited services talaga.


TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 585
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
SVT

Trending Topics

Online now

Members online
386
Guests online
2,141
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top