🔒 Closed HELP IOS ROM

Status
Not open for further replies.

ghells

Honorary Poster
Ask lang po bakit po nung chineck ko yung imei nung phone sa website is 128gb sya? Pero sa phone is 32gb lang talaga sya?

356694082515776
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 623
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ghells

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
2,320
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top