🔒 Closed Cant access 192.168.1.1

Status
Not open for further replies.

Phc-Tonyboy

Forum Veteran
Pahelp naman po..bagong bili kase tong smart pocket wifi ko..tas d ko maaccess login page nya...tama naman nilagay ko na ip sa browser pero ayaw talaga...itong ip din mismo ang nakalagay sa likod ng pocket wifi ko
Patulong naman oh...willing to give 50 load
 
1.Connect mo muna yung laptop mo sa wifi
2. Windows key+R
3. tupe cmd
4.pag nasa cmd na type mo "ipconfig"
5.then hanapin mo default gateway.
6.pag nahanap mo na default gateway, itype mo sa browser



Baka makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 538
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
maria_azwang

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,073
Total visitors
4,254

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top