🔒 Closed HELP: change cell id

Status
Not open for further replies.

jooom

Fanatic
Hello! Help sana, 936 modem user sun user. connected sa band40, 4 bars tsaka mabilis.
Netong around 12:30 pm, connected parin sa band40 pero nagbago ang cell id neto.

May nababsa ako sa cell id lock. Yun ang pagkakamali ko di ko sya nalock.

since nagbago nga ang cell id ng band40 tapos naging 1 bar nlang, (na dating 4 bars)
may paraan pa bang mahanap uli yung dating cell id napinag kokonekan ko? What i mean is changing cell id. (parang cell id hunting)

thank you po! :)
 
same satin po. Yung band 40 naka 1 bar. yung other bands, ok lng pero mas maganda ang band 40 kasi mabilis. pero nag change cell id sya . normal lang ata yung pagpalit ng kusa ng cell id. dapat naka cell id lock
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top