🔒 Closed No Load

Status
Not open for further replies.
Anong tiyaga ba ang kailangan bossing? Kailangan ba buong maghapon magtiyaga sa pag chachange ip para kumonek? Isang oras lang akong nagtiyaga sa pagchachange ip para sa config mo bago ako nagfeedback dito sa thread mo kulang pa siguro yun no? Be open-minded din sometimes. Wag masyadong makitid ang utak. May mga instances talaga na negative ang config sa mga certain areas.
na try mo ktcu ni boss PHC-eftabs813 ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 832
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
SaitamaXVI

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top