🔒 Closed Cignal IPTV

Status
Not open for further replies.

ickie1593

Eternal Poster
Ka PHC,

Mayroon po akong Cignal IPTV Postpaid Plan 490 which is pinabundled ko sa PLDT Home Fibr ko na 1,899. Asko ko lang po kung sadya ba nasubscribe talaga ang PLDT Home Fibr and Cignal IPTV sa Cignal Play, and paano po sya ba maunsubscribe sa Cignal Play?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 247
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ickie1593

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top