❓ Help Old PLDT router

Status
Not open for further replies.

Hayishaaa

Honorary Poster
Hello. May kapitbahay kasi kami na may dating com shop tapos ang ginawa niya pinaconnect mga kapit bahay namin sa connection niya. Balak din sana namin since putol na yung plan namin. Pwede ba gamitin yung router ng pldt namin? Parang extender ba yun? Ayaw kasi ng may-ari, madedetect daw ng pldt kasi pldt din sila. Salamat. wala ako alam sa ganto
 
AFAIK, may gantong case din samin ng tropa ko dati, pero Globe naman. As long as nasayo na yong router, bayad mo na yon e, kaya wala na sila pake dyan kung ano gawin mo. Gusto mo pagpukpukin mo ng martilyo di ka madetect nyan e. haha jk.

Knowing the fact na pinaputol nyo sya. Contract ba yan? Postpaid
 
pwede naman ts..ung router nyo is AP lng ng main Router. may e COnfigure ka 1. Is Dapad e Change mo IP ng Router mo and may e change ka sa DHCP Server. ano ba router nyo ? ONU router ? po ba ?

PS. Di na dedetect ng PLDT yan kasi naka AP lng kayo..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 648
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KyonG17

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top