©PINAKAHIHINTAY NIYO | SUNCONFIG | EHI | By: PHC - Naethan®

Status
Not open for further replies.
@PHC - Naethan,well, naka saad naman po sa thread nyo po.. di naman kayo nag claim na no block. pero less blocking.. dami din kasi factor ni block eh.. hehehe
Ok sir di ko po sya binabash nag feedback lang po ako para po malinawan po di po sa pambabash tong feedbacks ko
 
Nope paps not working kahit anong gawin ganyan mga sun sim ko pag na block instant 3g ang dedisplay ng phone ko sa screen
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 201
    Replies
  • 6K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top