©PINAKAHIHINTAY NIYO | SUNCONFIG | EHI | By: PHC - Naethan®

Status
Not open for further replies.
PHC - Naethan Fake news paps 2 days pa sana bago maexpired promo ko pero na Blocked 1.5 gb palang boss TU50 promo blocked ako haaayst sayang 2days
 

Attachments

  • Screenshot_20200614_184038_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_20200614_184038_com.evozi.injector.webp
    20.9 KB · Views: 10
  • Screenshot_20200614_183950_com.huawei.systemmanager.webp
    Screenshot_20200614_183950_com.huawei.systemmanager.webp
    31 KB · Views: 9
  • Screenshot_20200614_183941_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_20200614_183941_com.evozi.injector.webp
    104 KB · Views: 8
Sir naethan tanong ko lang pala, para sure Ba na di ako mabablock dpat ma reset muna yung 12mn kasi nagamitan ko na sya ng ibang vpn. Dpat siguro mula 00kb hanggang sa umabot ako ng 5gb etong ehi mo lng gagamitin. Tama po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 201
    Replies
  • 6K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top