❓ Help help po wnp sns payload atbp

Status
Not open for further replies.
sabi nila any google base.
Pero minsan ayaw gumana ng iba.

Help naman po.
Pati ssh dami ko ginawaan puro ayaw.
Di ba yung host na din ang nagiging RP?

Note: wala na ako data kaya umaasa sa daily update ng sns wnp
Nagtry na ko mga gawa ng iba. May mabagal may mabilis. Bakit ganoon? Sa RP ba nakukuha ang speed?
 
asia2.google.com;asia.google.com;userresearch.google.com;ipv4.google.com;audiencecenter.google.com;code.google.com;desktop.google.com;europe.google.com;ipv6test.google.com;picasa.google.co.jp;picasa.google.com;www.google.com;www.google.com.;images.google.com.ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 515
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TataNegro16

Trending Topics

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top