❓ Help Pldt home prepaid wifi question

Status
Not open for further replies.

R4mned

Honorary Poster
Mga sir tanong ko lang po. Pag openline na ba ang pldt prepaid wifi na black, Need paba ng change imei bago isalpak ang globe at home prepaid wifi na sim? At para san po yung change imei kapag pldt modem gamit mo?. maraming salamat sa sasagot and godbless 😇
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 683
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
phrall

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top