🌐 G·TM color vpn

Status
Not open for further replies.
láρág na lods pra makatulong ka sa pandemic ng covid,..baka kz report ka nila,..mawawalan ka lng account lods,.wag mgdamot matutong mgshare ng mga ideas,.for this thread,..yes dami heaters,.bt the more u share the more respect u wil earn,.
 
hay swerte nyu na bigyan peru ayaw nyu den mag share . sabihin nyu nalang sa nag share na esshare nyu den kung ayaw nyu wag nyu na e share . kung ok naman sa kanya edi share muna wag na like like ts nakuha mo lang pala yan eh ng libre . de ako nang aaway ah
 
hay swerte nyu na bigyan peru ayaw nyu den mag share . sabihin nyu nalang sa nag share na esshare nyu den kung ayaw nyu wag nyu na e share . kung ok naman sa kanya edi share muna wag na like like ts nakuha mo lang pala yan eh ng libre . de ako nang aaway ah
tama paps....kung nabigyan ng tricks ng ganito dapat na lang mag tahimik tapos credits rin sa nag bigay...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
RoriBOOM

Online now

Members online
1,010
Guests online
2,485
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top