🔒 Closed WILD RIFT EARLY ACCESS

Status
Not open for further replies.

arriesrhey

Grasshopper
Granted po ako ng early access ng LOL mobile. pero ML lang alam ko laruin . naglalaro ako ng dota 1 dati pero di ko kinareer. any advice po!???
 
aralin mo lang yung roles, tapos hanapin mo best suited sa play style mo, hanap ka rin ng item builds online sa kursunada mo na hero timplahin mo nalang base on preference mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 444
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arriesrhey

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top