🔒 Closed IOS Jailbreak Shutdown Question

Status
Not open for further replies.
depende kung tethered or untethered yung exploit kung untethered pwede mo siya patayin, if not dapat di ka malobatt kasi magrerejailbreak ka ulit
 
yung isang exploit na nabasa ko na-eexpire yung signing kaya dapat magresign ka ng signature, check ka nalang ng mga available exploit sir di na rin ako incline masyado sa IOS yung last IOS device ko ipad 2 hanggang IOS 9 lang inabot
 
yung isang exploit na nabasa ko na-eexpire yung signing kaya dapat magresign ka ng signature, check ka nalang ng mga available exploit sir di na rin ako incline masyado sa IOS yung last IOS device ko ipad 2 hanggang IOS 9 lang inabot
cge boss thanks for the info.. w8 nalang din ako ng iba pang idea
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 353
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iAmPakz

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top