D dellsun25 Honorary Poster Jun 12, 2020 #1 Ask ko lang bakit di ako maka connect sa ML kung hindi ako naka VPN na US Server? new user lang.
R Rayquaza ๐พ๐๐ ๐ณ๐๐๐ ๐ป๐๐รฉ๐๐๐ Elite Jun 12, 2020 #2 May mga country po kasi na blocked ang ml kagaya ng china.
R Rayquaza ๐พ๐๐ ๐ณ๐๐๐ ๐ป๐๐รฉ๐๐๐ Elite Jun 12, 2020 #4 Nga eh hahaha. Pero mahigpit talaga sila, daming bawal ma access