🔒 Closed About Laptop po?

Status
Not open for further replies.

-STrANgER

Forum Veteran
Question kolang may laptop ako TOSHIBA C55-C2043 po yung Tatak.

Ask kolang po base sa specs niya
Anong laro po kaya yung pwede kong malaro. Nalaro konapo yung Cod moderwarfare2 gta nba2k14

4gb Ram
Core i3-5005u/4G/500G 15.6Hd
Made in F*cking China
 
kaya na nyan LOL boss, may luma akong laptop na yung pinaka frequency ng cpu nya eh 1.8 ghz, eh yung sayo naman 2gh kaya kaya yan, reminder lang boss, pag ganyang mga cpu with 4gb ram lang, mas better na laro lang gagawin mo, wala ng iba, kasi kung gagamit kapa ng ibang applications for sure maglalag na laptop mo, lalong lalo na yung chrome, malakas kumain ng memory yan, HAHAHAHA

LIN-k: www().pcgamingwiki.com/wiki/List_of_Low_End_Games

tanggalin na lang yung parenthesis boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 540
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PeanutEater

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top