🔒 Closed SULIT BA?

Status
Not open for further replies.

-STrANgER

Forum Veteran
Sulit poba yung ₱5 per 15minutes for downloading

And what time po mahilis si globe, 3am poba or something ..

Thanks
 
sulit yan. pero maganda kung naka ready na ang download manager at mga idodownload mo para pag nag surfalert off ka tuloy tuloy lang.
 
[XX='-STrANgER, c: 20695, m: 941511'][/XX] kung direct download idm (or xdm, jd2, etc) kung torrent, hindi mo masusulit ang 15/5php kasi naka depende sa seeder and download speed. unlike kung direct download mabilis yan provided hindi ka ninilimitahan ng server na pinagdodownloadan mo.
 
pano process nito sir ? .. pagka load ng 5 pesos may ireregister pa po ba o may itetext pa para maactivate ung 15mins ?
 
pano process nito sir ? .. pagka load ng 5 pesos may ireregister pa po ba o may itetext pa para maactivate ung 15mins ?

halimbawa may 30 pesos regular load ako edi magiging 1hr and 30 minutes po ?

pwede kaya to sa prepaid wifi sir ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 473
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
tonnackscool

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top