🔒 Closed Riot send an survey email to a 3rd party user.

Status
Not open for further replies.
Isa din ba kayo sa mga na email ni riot Yung mga gumamit ng link dito para makapaglaro.
 

Attachments

  • IMG_20200612_011823.webp
    IMG_20200612_011823.webp
    49.7 KB · Views: 18
no ang sagot mo diyan lods. kapag nag yes ka. hindi ka makakareceive ng alpha test mahuhuli ka ni riot if nakalaro ka nuon na walang invite galing sa kanila :)
 
May sense din naman kung nagyes ka kasi nadetect na din nila kung gumamit ka ng 3rd party app eh kaya kailangan din ng feedback sa players na gumamit ng 3rd party app😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 401
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Akolevel1

Trending Topics

Online now

Members online
531
Guests online
2,327
Total visitors
2,858

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top