🔒 Closed upgrade ng Ram or Hindi?

Status
Not open for further replies.

Zerofourone

Honorary Poster
worth it ba mag update ng ram sa laptop or hindi?

lenovo ideapad 300 intel-core i5-6200U cpu @2.30GHz 2.40GHz
RAM 4GB
AMD radeon graphics


ginagamit ko siya for gaming pag inupgrade ko ba siya mas bibilis ung pc or ganun lang din pag dating sa gaming sa ngayun kasi tinitimpla ko ung games using yung program ng laptop to over clock pag mag gaming ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 464
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ChuckY DolL

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top