❓ Help S10g Modem Internet Negative

Status
Not open for further replies.

frankoister

Forum Expert
Mga lods pa help naman sa modem s10g ko openline na ang modem pero kapag naka salpak smart ko malakas naman signal kahit papano may 2-3 bars sya pero kapag nag browse ka walang internet or ang hina masyado. Malakas lang sya kapag madaling araw tapos humihina na kapag malakas na ang sikat ng araw kahit 3 bars naman signal ng modem

Paano kaya to mga lods??
 
how about band 3, mahina pa rin?
anyway, i suggest to download cell monitoring lite sa playstore, dun ka sa neighboring cells kumuha ng cell ID at PCI para cell locking na naman gawin mo if ganyan ang internet speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ogie Dizzy

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top