❓ Help SMART PROBLEM I NEED SOME EXPERT

Status
Not open for further replies.

Steady Gee

Fanatic
Patulong naman po..last 2 days ang ping ko sa smart ay 40 below ngayon po steady 120..mabilis naman po sa streaming..may problema po b ang smart? Bka may app kayo dyan pampababa ng ping..patulong po salamat..🙏🏻🙏🏻🙏🏻
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 345
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Steady Gee

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top