🔒 Closed No Load CONNECT Is Missing💪 🔥SSHPLUS Server🔥 1 Tap Connect✌

Status
Not open for further replies.

PHC-NeyoJames22

Signing Off
Try mo paps yung isa kong post na kpn ultimate no load if stuck sa 200status lods 1 airplane mode lng hanggang sa kumonek if ayaw parin wala na tayong magagawa thanks parin sa feedback✌
 
Screenshot_20200611-184046537.webp

Feedback ko lang ulit. Sinubukan ko yung sinabi ni ts na mag-airplane mode kapag stuck sa status 200, ayun bigla syang kumagat. Default apn lang ginamit ko tapos nag on off ako ng surfalert. Pansin ko lang, kapag naka konek ka na, pwede mo i stop/start yung injector, kokonek agad ng walang problema. Mukhang may paborito din syang IP para kumagat. Anyway, mag charge na muna ako. 😂
 
Pag no browse paps or stuck sa 200 status 1 airplane mode lng hanggang sa kumonek kasi may ip na may browse at may ip na walang browse✌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 837
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-NeyoJames22

Online now

Members online
542
Guests online
1,964
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top