V I N S M O K E
Enthusiast
heres may easy connect setup any ssh server for all para lahat makagawa, mas ok if marami kayong payload para auto recon lan 
noneed ip hunt on/off injector lang if stock no need to hunt ip pero mas ok if 100.127.
ito po credits and feedback lang..
CONNECT [host_port][crlf] CONNECT[instant_split]HTTP/1.0 [crlf]Host: (payload)[crlf]X-Forward-For: [rotate=noloadbalance.globe.com.ph;surfalert.globe.com.ph] [crlf]Connection: Keep_Alive: 45 [crlf]
use direct method ang ilagay nyo sa inyong host_port ay ang ssh dropbear at ang sa ssh account ay ang squid port.. DAPAT NAKA NUMERIC ang host_port
TSAKA PWEDE NYO PALITAN ANG SECOND CONNECT NG KUNG ANO GUSTO NYO DEPENDE SA REQUEST NG PAYLOAD NYO LIKE "GET,OPTIONS,POST,HEAD ETC.
Ang PROTOCOL ay pwede nyo palitan pili lang kayo dito "HTTP/0.9,HTTP/1.0,HTTP/1.1,HTTP/1.200,HTTP/1.300" pili lang po kayo jan.
IF OK FEEDBACK LABAS KO YUNG SA SHELTUN AT KNP SET UP AUTO RECON DIN SAME NG OLD CDC, IBA KASI ANG SET UP NG HTTP INJECTOR SA SHELTUN AT KPN

noneed ip hunt on/off injector lang if stock no need to hunt ip pero mas ok if 100.127.
ito po credits and feedback lang..
CONNECT [host_port][crlf] CONNECT[instant_split]HTTP/1.0 [crlf]Host: (payload)[crlf]X-Forward-For: [rotate=noloadbalance.globe.com.ph;surfalert.globe.com.ph] [crlf]Connection: Keep_Alive: 45 [crlf]
use direct method ang ilagay nyo sa inyong host_port ay ang ssh dropbear at ang sa ssh account ay ang squid port.. DAPAT NAKA NUMERIC ang host_port
TSAKA PWEDE NYO PALITAN ANG SECOND CONNECT NG KUNG ANO GUSTO NYO DEPENDE SA REQUEST NG PAYLOAD NYO LIKE "GET,OPTIONS,POST,HEAD ETC.
Ang PROTOCOL ay pwede nyo palitan pili lang kayo dito "HTTP/0.9,HTTP/1.0,HTTP/1.1,HTTP/1.200,HTTP/1.300" pili lang po kayo jan.
IF OK FEEDBACK LABAS KO YUNG SA SHELTUN AT KNP SET UP AUTO RECON DIN SAME NG OLD CDC, IBA KASI ANG SET UP NG HTTP INJECTOR SA SHELTUN AT KPN

