🔒 Closed WiFi Monitor

Status
Not open for further replies.

anthrax3000

Eternal Poster
Guys. may desktop software ba na pwede ma-monitor yung connected sa wifi ko? Like, pde ko din ma-screenshot yung mga pinupuntahang site para sana ma-monitor ko yung mga pinapanood, like sa YouTube, kahit nasa kabilang kwarto ako. Same wifi connection po kami..
 
meron yatang software na nagmomonitor kaso may bayad yung mga yun pangcompany kasi eh, yang wireshark naman hindi simpleng gamitin yan, ang pinakamadaling gawin nalang eh iblock yung mga sites na ayaw mong mavisit nila gamit yung Access Control List (ACL) sa router dashboard kung meron yung feature
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 351
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
whisker

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top