❓ Help help smart sim blocking data limit

Status
Not open for further replies.

ampf00

Fanatic
help po ask ko lang po if hanggang ilan data per day po ang pwede iconsume para po di ma block ang smart sim? kaya po ba hanggang 2gb per day? salamat po.
 
[XX='PHC - Myung Myung, c: 19408, m: 480316'][/XX]

alam ko po kasi sa sun hanggang 2gb-2.5gb lang para safe na di ma block. nakapanghihinayang kasi ma blockan ng sim :(
 
limitahan Mo lang ts 1gb to1.5gb para sure
dahil Hindi Ko na man Alam kung saan galing ang VPN Mo at kung mabypass talaga sya na gamit mo. At di na ako gumagamit ng VPN ngayon

note walang forever
lahat ng sim ni smart na Bo block pwera na lang sa globe
 
sige po bossing salamat. ovpn po kasi gamit ko naka iphone ako ittry ko lang sana kasi may nakita akong mga ovpn dito baka gumana at ma block ako agad. salamat po ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 597
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ampf00

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top